Snillingar!!

Það er alveg grátlegt að horfa uppá svona hrokabull. Þegar mannréttindadómstóllinn er búinn að dæma þig, hvað er þá eftir?

Ég er alinn upp í faðmi þeirra tveggja manna sem málið snýr að, og ég er svo stoltur af þeim fyrir baráttuna og þrekið sem þeir sýna okkur hinum. Þessir menn kenndu mér að vinnan göfgar manninn, og að þú átt að gera allt sem þú getur til að verða betri með hverju verki.

Ég er endalaust stoltur af þeim og stend með þeim í þeirra baráttu, alveg eins og þeir stóðu með mér og komu mér til manns á sínum tíma. Og enn bý ég að því!

 Áfram veginn, "rauði graði rugguhestur" og captain Ö.


mbl.is Svar sent til mannréttindanefndar SÞ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

Þú veist að þetta er ekki dómstóll eða dómur í neinum lagalegum skylningi. þetta er álit nefndar. þetta er svona svipað og álit nefnd fjármálaráðherra kom með um að setja ætti menngungarskatt á olíu. engan vegin lagalega bindandi, heldur bara álit sem nefndin gefur til ríkja og er aldrei virt eða neitt mark tekið á. gott dæmi um það er Súdan.

Fannar frá Rifi, 9.6.2008 kl. 23:26

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Fannar, þú hefur greinilega bara hlustað á Geir og Sollu en ekki lesið álit lögfræðinga á úrskurðinum. Ísland hefur með valfrjálsri bókun skuldbundið sig til að hlíta úrskurði nefdarinnar.  Þetta er söguleg stund því að í fyrsta skipti í sögu mannréttindanefndarinnar gefur ríkisstjórn í einu af Norðurlöndunum skít í úrskurðinn. 

Sigurður Þórðarson, 9.6.2008 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðrik Höskuldsson
Friðrik Höskuldsson
Áhugamaður um Ísland og íslendinga, sullari að atvinnu sem hangi í vinnunni...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 381

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband