Flott mál!

Nú vona ég að yfirvöld fari að athuga sinn gang og reyna að skoða hvaða fólk hér kemur inn til landsins. Ég á fullt af pólskum vinum og kunningjum sem ég veit að fagna því að þessi maður sé á leið í burtu. Þeir pólverjar sem ég þekki af reynslu eru flott fólk og áreiðanlegt, og er hér til að starfa og búa en ekki til að blóðsjúga aðra eins og margir halda.

Það er smáborgaraskapur að setja alla pólverja undir sama hatt og segja þá glæpamenn.


mbl.is Úrskurðaður í gæsluvarðhald til 6. maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Jörunds Jónsson

Frikki minn, hvar ætlar þú að finna nógu stóran hatt fyrir alla þessa Pólverja?

Jakob Jörunds Jónsson, 17.4.2008 kl. 06:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðrik Höskuldsson
Friðrik Höskuldsson
Áhugamaður um Ísland og íslendinga, sullari að atvinnu sem hangi í vinnunni...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 395

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband