Til hamingju Ísland!

Til hamingju, nú er ég búinn að opna gáttina og byrjaður að blogga eins og restin af þjóðinni.. Finnst allir vera að nema ég, svo nú er komið að því.

Ég ætla ekki að skrifa hér daglega, enda enginn tími til þess. Mér hefur hinsvegar bæði verið ofboðið og misboðið síðustu daga og vikur vegna efnahags-, innflytjenda- og annara mála á Klakanum. Því held ég að hérna geti maður ausið aðeins úr sér reiðinni ef á þarf að halda.

Slóvakí 1 - Ísland 2... loksons smá stolt


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðrik Höskuldsson
Friðrik Höskuldsson
Áhugamaður um Ísland og íslendinga, sullari að atvinnu sem hangi í vinnunni...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband