Andskotans rugl er þetta!

Ég er kjaftstopp. Það komu tár á hvarm af heilagri reiði þegar ég heyrði þessa frétt. Nú er allt hrunið sem hrunið gat. Þetta er fyrirlitlegt! Glæpur! Þetta skýrir hvers vegna allt þetta leynimakk er í gangi, slíkt er umfang glæpanna. Andskotansdjöfull!
mbl.is 100 milljörðum skotið undan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jónsson

Fyrir allt sem ég veit þá gæti þetta vel verið einhver svívirðilegur þjófnaður en fréttin ber það ekki endilega með sér. Mín fyrsta hugsun mín var a.m.k. að nú væru einhverjir hrappar enn einu sinni að nota sér innherjaupplýsingar til að bjarga sínum peningum án þess að vara okkur hin við storminum.

Sem er frekar sökkí, ég segi það ekki, en flokkast varla undir bankarán.

En kannski verður þetta til þess að aðrir sem áttu í þessum sjóðum fá minni hluta til baka en ella og því verði þetta óbeint að ráni? Ég veitiggi.

Páll Jónsson, 4.11.2008 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðrik Höskuldsson
Friðrik Höskuldsson
Áhugamaður um Ísland og íslendinga, sullari að atvinnu sem hangi í vinnunni...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 373

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband