Nú fór Sturla yfir strikið

Trúverðugleikinn er nú horfinn frá talsmanninum Sturlu. Ef að hægt er að bjarga einhverju úr þessu, þá þurfa trukkararnir að taka sér tak, hætta að ljúga að minnsta kosti. Þessi árás á lögreglumann við skyldustörf er sú heimskulegasta aðgerð sem hugsast getur! Og að reyna að berjast áfram fyrir málstaðinn eftir þetta er erfitt, ef ekki vonlaust. Nú þurfa trukkararnir ný vopn, hver sem þau verða þá verða þau að vera án ofbeldis.

Ég myndi skammast mín blóðlausann og koma fram fyrir alþjóð og biðjast afsökunnar á lyginni. Að ég tali nú ekki um ofbeldinu.

 


mbl.is Sturla: „Ekki á okkar ábyrgð"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hverju orði sannara hjá þér.Þeir trukkararnir hafa misst allavega stuðning minn,gjörsamlega.Í raun og veru er að myndast ofbeldishópur innan Trukkarana eða annað getur maður ekki séð.Munnsöfnuður manna á mijum aldri og margir hverjir fyrirmyndir afkvæma sinna.Minnti mig á ameríska sóðabíómynd hegðun trukkakallana.Forsendur fyrir málstað þeirra er brostinn,misst marks.

jensen (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 19:53

2 identicon

Sturla er greinilega ekki hagsmunum þeirra til framdráttar.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Friðrik Höskuldsson
Friðrik Höskuldsson
Áhugamaður um Ísland og íslendinga, sullari að atvinnu sem hangi í vinnunni...

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband